playfrank FAQ பற்றி

playfrank உள்நுழைவு அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

உள்நுழைவு தோல்வியடைந்தால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
×

1. உங்கள் கணக்கு மற்றும் கடவுச்சொல் சரியாக உள்ளதா என்பதைச் சரிபார்க்கவும், அல்லது உதவிக்கு வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

கணக்கு இல்லாமல் உள்நுழைவது எப்படி?
+

playfrank பதிவிறக்க கேள்விகள்

APP Store இல் playfrank APP ஏன் கிடைக்கவில்லை?
×

1. சில குறிப்பிட்ட பகுதிகளில் உள்ள ஆப் ஷாப் கொள்கை கட்டுப்பாடுகளுக்குப் பிறகும் playfrank ஆப் கிடைக்கவில்லை. எங்கள் சேவைகள் அனைத்து பயனர்களுக்கும் கிடைப்பதை உறுதிசெய்ய, நாங்கள் நேரடி பதிவிறக்க முறையை வழங்குகிறோம். இந்த முறை பாதுகாப்பானது மற்றும் எங்கள் பயன்பாடுகள் கடுமையான பாதுகாப்பு சோதனை மற்றும் சான்றிதழைப் பெறுகின்றன.

நிறுவலின் போது 'நம்பகமற்ற பயன்பாடுகள்' எனக் கேட்கப்பட்டால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
+
பயன்பாட்டு நிறுவல் தோல்வியுற்றால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
+
பயன்பாடு தானியங்கி புதுப்பிப்புகளை வழங்குகிறதா?
+
₹100 பதிவிறக்க போனஸை எவ்வாறு பெறுவது?
+

playfrank பதிவு அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

playfrank கணக்கை எவ்வாறு பதிவு செய்வது?
×

1. "கணக்கை உருவாக்கு" பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும் 2. உங்கள் பயனர்பெயர், தொலைபேசி எண், மின்னஞ்சல் முகவரி மற்றும் பிற தகவல்களை நிரப்பவும்! 3. உங்கள் கடவுச்சொல்லை அமைத்து அதை உறுதிப்படுத்தவும் 4. பதிவை முடிக்க சமர்ப்பி என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்

₹21 பதிவு வரவேற்பு போனஸை எவ்வாறு பெறுவது?
+
என்ன கட்டண முறைகள் ஆதரிக்கப்படுகின்றன?
+
கணக்கு பாதுகாப்பை எவ்வாறு உறுதி செய்வது?
+
எனக்கு ஏதேனும் சிக்கல் ஏற்பட்டால் வாடிக்கையாளர் சேவையை எவ்வாறு தொடர்பு கொள்வது?
+
கணக்கு மற்றும் கடவுச்சொல் அமைப்புகளுக்கான தேவைகள் என்ன?
+
ஒரு செல்போன் எண்ணுடன் பல கணக்குகளைப் பதிவு செய்ய முடியுமா?
+
பதிவு செய்த பிறகு எனது உண்மையான பெயரை நான் அங்கீகரிக்க வேண்டுமா?
+

playfrank விளம்பரங்கள் பற்றிய அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

விளம்பர வெகுமதிகளை எவ்வாறு பெறுவது?
×

1. விளம்பரம் முடிந்ததும், விளம்பர விதிகளின்படி கணினி தானாகவே உங்கள் கணக்கிற்கு வெகுமதிகளை வழங்கும்,

நிகழ்வு வெகுமதிகள் வழங்கப்படுவதற்கு எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
+
விளம்பர வெகுமதிகளை நான் பெறவில்லை என்றால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
+
புதிய மற்றும் பழைய பயனர்கள் இருவரும் பங்கேற்க முடியுமா?
+
சமீபத்திய விளம்பர அறிவிப்புகளை நான் எவ்வாறு பெறுவது?
+

playfrank உதவி & தகவல்

🔒 நிதி பாதுகாப்பிற்கு உங்களிடம் என்ன உத்தரவாதங்கள் உள்ளன?
×

1. உங்கள் நிதி பாதுகாப்பை உறுதி செய்ய பல பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளை நாங்கள் செயல்படுத்துகிறோம்: வங்கி அளவிலான குறியாக்கம்: அனைத்து பரிவர்த்தனைகளுக்கும் 256-பிட் SSL குறியாக்க தொழில்நுட்பம் மூன்றாம் தரப்பு பாதுகாப்பு: புகழ்பெற்ற நிதி நிறுவனங்களால் சுயாதீனமாக நிர்வகிக்கப்படும் பயனர் நிதிகள் நிதி பிரித்தல்: செயல்பாட்டு நிதிகளிலிருந்து முற்றிலும் பிரிக்கப்பட்ட பயனர் நிதிகள் பாதுகாப்பு சான்றிதழ்: சர்வதேச பாதுகாப்பு தரநிலைகளால் சான்றளிக்கப்பட்டது ஒழுங்குமுறை பாதுகாப்பு: நிதி ஒழுங்குமுறை தேவைகளுடன் கண்டிப்பான இணக்கம் காப்பீட்டு பாதுகாப்பு: பயனர் நிதிகளுக்காக வாங்கப்பட்ட தொழில்முறை காப்பீடு

⚡️ Q2: திரும்பப் பெறுவதற்கு பொதுவாக எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
+
🪧 Q3: தளத்திற்கு சட்டப்பூர்வ இயக்கத் தகுதிகள் உள்ளதா?
+
🎁 Q4: போனஸ் திரும்பப் பெறுவதற்கு என்ன நிபந்தனைகள் பூர்த்தி செய்யப்பட வேண்டும்?
+
⚖️ Q5: நியாயமான மற்றும் நியாயமான விளையாட்டு முடிவுகளை எவ்வாறு உறுதி செய்வது?
+
பதிப்புரிமை 2025 playfrank அனைத்து உரிமைகளும் பாதுகாக்கப்பட்டவை